Tin tức

Gợi ý: Mua giày patin trẻ em loại nào tốt nhất hiện nay?

Trượt Patin (Roller Sports) là một trong những môn thể thao mà hầu hết trẻ em và các bạn thiếu niên đều yêu thích. Môn thể thao này yêu cầu cả sức khỏe và sự khéo léo, dẻo dai. Tuy nhiên, làm thế nào để cha mẹ có thể lựa chọn được một đôi giày patin vừa vặn, thoải mái và an toàn cho bé lại là vấn đề không hề đơn giản. Bài viết ngay sau đây sẽ bật mí cho các phụ huynh dòng sản phẩm giày patin trẻ em tốt nhất hiện nay nhé.

Lựa chọn giày trượt patin cho bé cần chú ý gì?

– Nên chọn những đôi giày patin vừa chân bé và có thể chỉnh được size. Ví dụ: Ký hiệu size 33-37 nghĩa là mẫu giày này có thể chỉnh được từ 4 size khác nhau, từ size 33 lên size 37

– Để bảo vệ bé tốt hơn trong quá trình tập trượt thì cha mẹ nên đầu tư một bộ bảo hộ an toàn bao gồm mũ bảo hiểm chuyên dụng và bảo hộ tay chân.

 Gợi ý các mẫu giày trượt patin cho trẻ em tốt nhất hiện nay

Điểm danh một số loại giày patin tốt, phù hợp cho trẻ em:

– Giày Patin Flying Eagle Drift Junior: Đây là mẫu giày trượt patin cao cấp dành cho trẻ em. Thân giày được làm từ carbon cứng cáp với trọng lượng rất nhẹ. Thêm vào đó, trọng tâm và thăng bằng của người trượt luôn được giữ vững vàng, giúp các bé có thể di chuyển linh hoạt hơn, đồng thời kiểm soát tốt cơ thể khi luyện tập. Không những thế, với dòng sản phẩm cao cấp này, trẻ có thể dễ dàng thêu tên tùy thích lên giày để có thể khẳng định được dấu ấn cá nhân và cá tính riêng.

Giày patin chuyên nghiệp, giày patin cao cấp , phụ kiện patin, giày patin giá rẻ,, giày patin chất lượng cao

Giày Patin Flying Eagle Drift Junior 3 màu

 

– Giày patin Flying Eagle S5S, S6S, K7, V5: Đây là những mẫu sản phẩm được rất nhiều gia đình chọn mua cho trẻ em bởi chất lượng vượt trội, dễ trượt và cực an toàn cho bé.

Trọn bộ sản phẩm bao gồm: Giày trượt, dây giày, Tool lục giác. Không quá lời khi nói rằng, những mẫu giày patin này là loại chuyên dụng và tốt nhất cho trẻ em, giúp trẻ thỏa sức tận hưởng những phút giây thăng hoa, vui vẻ bên bạn bè, hay những người thân yêu.

 

Giày patin Flying Eagle S5S

Giày patin Flying Eagle S5S

Hình ảnh giày trượt patin Flying Eagle S5S có 3 màu phù hợp với trẻ em

 

Giày patin Trẻ em Flying Eagle S6S

Hình ảnh giày patin Flying eagle S6S

 Giày patin Flying Eagle V5 Combo màu xanh

Giày patin Flying Eagle V5 Combo màu xanh

Giày patin Flying Eagle V5 Combo màu cam

Giày patin Flying Eagle V5 Combo màu cam

Giày patin Flying Eagle V5 Combo màu hồng

Giày patin Flying Eagle V5 Combo màu hồng

Giày patin V5 combo đầy đủ bộ bảo hộ tay chân và mũ

 

Địa chỉ cung cấp giày patin trẻ em uy tín, chất lượng nhất hiện nay

GOX STORE tự hào là một trong số những địa chỉ cung cấp giày patin hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đến với GOX STORE quý khách hàng có thể dễ dàng nhận được giày patin của nhiều thương hiệu giầy nổi tiếng trên thế giới như: Flying eagle, Seba, Powerslide, Freestyle, … cùng với những linh kiện, phụ kiện chính hãng 100%. Khi mua hàng tại đây, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường, cùng nhiều quà tặng kèm hấp dẫn khi mua hàng.

Hình ảnh GOX Store

Hình ảnh GOX Store

Hình ảnh bé đang thử giày tại GOX STORE

 

Muốn sở hữu ngay giày patin trẻ em, đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi về hotline tư vấn mua hàng: 0933 288 233

GOX STORE rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Back to list