Chính sách

Chính sách giao hàng & vận chuyển

PATIN.VN hiểu rằng quý khách hàng rất nóng lòng nhận được đôi giày patin yêu thích của mình. Vì vậy, khi hoàn thành đặt hàng, quý khách sẽ có các lựa chọn giao hàng tận nơi.

1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của PATIN.VN tại Website, Facebook,..hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng miễn phí :

Miễn phí giao hàng nội thành TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với đơn hàng trên 1.000.000đ

– Nội thành TP. Hồ Chí Minh gồm các quận: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 10, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình.
– Nội thành Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Hoàng Mai.

Thời gian nhận hàng dự kiến trong khoảng từ 6h – 24h giờ kể từ lúc chốt đơn và đặt hàng. Nếu quý khách có nhu cầu gửi gấp, PATIN.VN sẽ book dịch vụ giao trong vòng 1h, PATIN.VN hỗ trợ 50% phí ship cho đơn hàng này.

 

2.2 . Giao hàng tính phí:

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của đơn vị vận chuyển. Chi phí này sẽ được PATIN.VN thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và PATIN.VN tiến hành gửi hàng. Áp dụng toàn quốc với đơn vị vận chuyển GHN Express, GHTK Express, SuperShip.

*PATIN.VN có hỗ trợ giao ra nhà xe khách bằng Grab, nếu quý khách ở tỉnh có nhu cầu gửi bằng xe khách, quý khách vui lòng chuyển khoản trước và thanh toán các chi phí phát sinh bao gồm phí vận chuyển grab đến nhà xe, phí vào cổng, và phí gửi xe khách đến bến xe tỉnh.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

– Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

– Trong một số trường hợp khách quan, đơn vị vận chuyển có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của PATIN.VN để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

PATIN.VN sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của PATIN.VN đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị mất mát, hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, quý khách ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận, chụp lại hình ảnh mà quý khách đã ký xác nhận, sau đó thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của PATIN.VN để được hỗ trợ nhanh nhất.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn, quý khách vui lòng theo dõi liên tục với shipper về hàng hóa, PATIN.VN sẽ không chịu các các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của PATIN.VN đến quý khách.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, PATIN.VN sẽ gọi điện cho khách hàng để cập nhật tình trạng đơn hàng.

Back to list