"Bí quyết" trượt patin để đánh bay thừa cân, béo phì

Phương pháp nào giúp giảm cân nhanh nhất? Làm thế nào để giảm cân hiệu quả trong 1tháng? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều chị em muốn giảm béo bằng phương pháp trượt patin. Kết hợp với một chế độ ăn kiêng giảm cân hợp lí và tập luyện patin, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả và an toàn. Vậy trượt patin giảm béo như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.

6-loi-ich-cua-truot-patin-khong-phai-ai-cung-biet

Giải đáp: Bạn có bị thừa cân, béo phì không?

Y học coi béo phì là một tình trạng số lượng mỡ thừa trong cơ thể đã vượt quá mức cho phép. Với sự vượt mức hạn ngạch gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người thông qua chỉ số khối của cơ thể. Chỉ số này được tính bằng cân nặng (kg) chia cho chiều cao bình phương (mét). Ví dụ, với một người ở tuổi 28, cao 1,60 m, với cân nặng 65 kg, từ đó có thể tính được chỉ số khối cơ thể là 25. Với người châu Á, thì chỉ số này trên 23 sẽ được xem là vượt quá chỉ tiêu cho phép hay còn gọi là trạng thái thừa cân. Còn nếu quá 25, thì được xếp vào những người mắc béo phì. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tính được xem mình đang ở mức độ nào? Để từ đó có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp.

Trượt patin đúng cách mang lại hiệu quả gì?

  • Làm mông săn chắc, thon gọn, ngăn ngừa chảy xệ

Nếu như bạn đang tự ti với vòng 3 bị chảy xệ hoặc không được căng tròn, săn chắc? Bạn không tự tin khi mặc quần jeans hay váy bó  sát thì môn trượt patin có thể giúp bạn cải thiện điều này rất tốt.

Chị Trần Lệ Xuân (Quận 7, Hồ Chí Minh) chia sẻ: “ Trước đây mình rất tự ti về vóc dáng của mình. Thân hình trái lê làm mình rất khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Từ khi biết đến bộ môn trượt patin, mình đã không còn băn khoăn về vấn đề này nữa. Mình tập đều đặn 3 tháng thì thấy sức khỏe tăng rõ rệt, thân hình cũng săn chắc hơn”.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhanh chóng đạt kết quả tốt như chị Xuân. Trong thời gian đầu, khi chưa quen với việc giữ thăng bằng, thì rất có thể bạn sẽ thường xuyên bị ngã và khiến cho vùng cơ mông bị đau nhức, mỏi mệt, rã rời. Thế nhưng, khi đã có thể trượt thành thạo, thì vùng cơ mông và vùng xương hông của bạn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất đấy.

Chị Tuyết Thủ Đức, Hồ Chí Minh nhận định: “Có thể nói, hoạt động trượt patin này sẽ giúp cho bạn cải thiện được vòng 3 hiệu quả hơn rất nhiều so với các bộ môn thể thao khác như việc chạy bộ hay đạp xe. Thêm vào đó, lại không hề nhàm chán hay cảm thấy mệt mỏi như các bài tập squat hay các hình thức tập thể dục trong nhà khác. Ra ngoài tận hưởng khí trời và thỏa sức di chuyển, giúp mình vừa có vóc dáng đẹp lại xua tan được stress”.

 

Chắc hẳn với những chia sẻ ở trên, bạn đã có thêm động lực để bắt đầu tập patin ngay hôm nay rồi phải không? Nếu có nhu cầu mua giày patin và phụ kiện chất lượng nhất tại hệ thống GOX STORE thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay Hotline : 0933.288.233

Nhận xét

nhận xét về bài viết "Bí quyết" trượt patin để đánh bay thừa cân, béo phì


Copyright © 2017. Gox Store. All Rights Reserved